Entity là gì? Entity backlink xu hướng seo mới nhất 2023

Entity là gì? Entity backlink xu hướng seo mới nhất 2023 Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2022

Entity là gì? Entity backlink xu hướng seo mới nhất 2023

 Entity đúng và chuẩn giúp gia tăng thứ hạng cũng như danh tiếng trang web rất nhiều. Entity đã ra đời từ rất lâu, mình còn nhớ 2013 đã nhắc tới entity. Song, đây vẫn còn là khái niệm mới mẻ với anh em trong ngành Marketing tại Việt Nam. Không phải ai cũng có thể hiểu hết các khái niệm về Entity là gì và triển khai hệ thống theo đúng lộ trình.


Mình đã từng làm sai ở ngay giai đoạn đầu, nhưng mình đã cố gắn làm rèn luyện và khắc phục để trở thành chuyên gia đầu ngành về dịch vụ entity này. Bản thân tôi khi tìm hiểu về Entity cũng gặp không ít khó khăn. Tôi phải học hỏi từ các chuyên gia, SEOer kinh nghiệm lâu năm trong ngành trên toàn thế giới. 

Tiếp đó, phải thử nghiệm liên tục trên các dự án, Case Study và nhiều cách khác nhau. Cuối cùng rồi cũng phần nào tự tin về những gì mình biết được về Entity. Hiện nay mình làm dịch vụ entity chuyên nghiệp phục vụ anh em làm biếng hay có tiền mà không làm entity nha. Anh/ chị muốn làm cứ pm em nha. Bất kỳ lĩnh vực ngành nghề nào có website cũng đều làm entity được hết nha.


1. Entity là gì?


Entity là một thực thể hội tụ đủ 4 yếu tố: đơn lẻ, duy nhất, có thể xác định và phân biệt được. Nó có thể là một cá nhân, sự vật, sự việc, địa điểm, tính từ, … Entity Building luôn được xem là một trong những yếu tố quan trọng quyết định thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm.

Cụ thể, Entity trong SEO Onpage giúp mô tả chi tiết dữ liệu, và nó đơn giản hóa thông tin để Google dễ dàng hiểu được website của bạn. Từ đó, dễ dàng giúp bạn xây dựng thương hiệu độc nhất, uy tín trong mắt Google.
Vai trò Entity trong search là gì?
Entity là một phương pháp giúp Search Engine hiểu được ý định của người dùng, đây là một nguồn bổ sung giúp xác định câu trả lời cho một truy vấn tìm kiếm. Entity giúp Google nhận ra các thực thể được giới thiệu trong mục này.

Dưới đây là 3 yếu tố xếp hạng quan trọng đã được Google xác nhận:

  • Content – Nội dung: Sản xuất nhiều nội dung hữu ích kết hợp với xây dựng Entity đồng nhất giúp Google dễ dàng nhận diện thương hiệu.
  • Links – Liên kết: Giúp content có thể kết nối với các Entity
  • Rankbrain: Thực chất không phải là một yếu tố xếp hạng mà chỉ là một tín hiệu để đưa ra kết quả tốt nhất.

2. Tổng quan về Entity

Với những bạn mới tìm hiểu về SEO hẳn sẽ còn mơ hồ không rõ thực chất Entity là gì? Và bằng cách nào Entity có thể giúp thương hiệu, website của chúng ta được hiện diện tốt hơn ở trên Google? Nếu bạn còn đang mông lung chưa nắm rõ được Entity là gì thì hãy đọc ngay định nghĩa entity là gì phía trên nha!

3. Tại sao Entity quan trọng trong SEO


Entity như định nghĩa và vai trò, đây là nơi có các thực thể quan trọng đối với SEO. Entity như là giải pháp giúp bộ máy thuật toán Google có thể đọc, hiểu và giải thích các mối quan hệ trong thực thể này.

Ví dụ điển hình nhờ RankBrain Google có thể ưu tiên các tín hiệu một cách chính xác, nhanh chóng và tự điều chỉnh những gì chưa biết. Vì vậy, để giúp Google dễ hiệu về website bạn tốt hơn, bạn cần có những thay đổi trong thực thể. Cùng tìm hiểu trong các mục tiếp theo.

Tác dụng của Entity

Entity có tác dụng gì đối với website và hoạt động kinh doanh của chúng ta? Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy rất phấn khích sau khi biết được những hiệu quả tuyệt vời mà Entity mang lại.


Về mặt con người

Ngoài việc tối ưu công cụ tìm kiếm, Entity còn giúp xác định trang web là của ai? Ai là người viết bài? Họ có phải người người có chuyên môn sâu trong lĩnh vực này hay không? Qua đó tạo được điểm nhấn với các website khác trong cùng lĩnh vực và giúp người dùng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn.
Về mặt thương hiệu

Entity giúp website của bạn được định danh bằng cách khai báo chủ đề của website thông qua social, Schema kết hợp với việc đổ một lượng URL trần trỏ về trang chủ giúp website bền vững theo thời gian sau này khi sử dụng thêm các loại backlink khác để SEO keyword.

Từ đó Google sẽ đánh giá website của bạn uy tín và tăng điểm trustrank cho trang web của bạn và giúp bạn quảng bá website đến nhiều người có cùng quan tâm đến lĩnh vực mà bạn đã khai báo.

4. Hiệu quả của Entity Building

Nếu là một SEOer bạn sẽ biết được những lợi ích to lớn là những người đi đầu áp dụng những chiến thuật mới, độc lạ. Và đối với Entity cũng thế, bạn sẽ có được sự nổi bật vì đây là kỹ thuật:Ít người biết đến dù đã được công bố cách đây 9 năm
Sức mạnh thúc đẩy từ khóa tổng thể trên toàn bộ website nhất là với URL được triển khai Entity Building.
Tổng thời gian triển khai Entity thì ít mà hiệu quả lại nhanh chóng (20 – 45 ngày) so với phương pháp đi link thông thường.
Tạo lập sự tin tưởng đối với Google trên toàn domain. Để tránh các hình phạt từ Google và trường hợp website bị đối thủ chơi xấu (bắn link bẩn).
Giúp website có thể khôi phục nhanh trong trường hợp bị phạt, bay màu... Entity là gì – Chính là một trong những bí mật giúp chúng tôi có thể khôi phục được website cho khách hàng. Bên cạnh đó là vị trí thứ hạng cải thiện rõ rệt của rất nhiều dự án sau khi nhận án phạt “toàn phần” từ Google.
Kết Luận: Nếu bạn muốn làm entity uy tín, đẩy thương hiệu thì làm ngay hôm nay nha. Làm trước dễ seo, dễ lên top hơn khi bạn có ít đối thủ. Hãy là bạn đồng hành cùng chúng tôi trong quá trình làm seo nhé. Cảm ơn.