Entity là gì? Sử dụng dịch vụ entity ở đâu tốt nhất?

Entity là gì? Sử dụng dịch vụ entity ở đâu tốt nhất? Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2022

Entity là gì? Sử dụng dịch vụ entity ở đâu tốt nhất?

   Entity hay còn được gọi là SEO Entity là các khái niệm gần gũi đối với những SEOer. Là một trong những hình thức backlink tốt nhất hiện tại. Giúp cho từ khóa cần SEO lên top dễ dàng hơn. lên top nhanh và bền vững.

Tuy nhiên có thể khái niệm này vẫn còn mới đối với những bạn SEOer mới vào nghề, sẽ gặp nhiều khó khắn. Dưới đây bài viết sẽ làm rõ hơn về vấn đề dịch vụ entity.

1.  Dịch vụ entity là gì tại sao nhiều người quan tâm

Entity là gì?

Theo Google, thực thể (Entity) có thể là bất cứ thứ gì hội tự 4 yếu tố:duy nhất, đơn lẻ, được xác định rõ ràng và có thể phân biệt được. Do đó, một thực thể không chỉ là một đối tượng vật lý như: con người, địa điểm, sự vật…mà một thực thể còn là màu sắc, ý tưởng, khái niệm, ngày tháng hay ngày lễ nào đó….

Có thể hiểu Entity theo cách sau

Theo định nghĩa của Google, một entity là “Một sự vật hoặc khái niệm là số ít, duy nhất, được xác định rõ ràng và có thể phân biệt được”. Đây không cần phải là một đối tượng vật lý, có thể bao gồm màu sắc, ngày tháng, ý tưởng…

Entity có thể là người, địa điểm, sản phẩm, công ty hoặc các khái niệm trừu tượng. Chúng phải luôn khác biệt và độc lập với các từ khóa khác.  Việc nhấn mạnh vào Entity cho phép các công cụ tìm kiếm trả kết quả chính xác hơn.Tuy nhiên, các công cụ tìm kiếm không phải là nhà ngoại cảm – chúng cần thêm thông tin để tìm ra câu trả lời cho truy vấn của bạn.

Ví dụ khi tìm từ "Bách hóa xanh" bạn sẽ được nhìn thấy thực thể này được google xem là một thực thể với những thông tin được người dùng tìm kiếm mà google nhận ra.

2. Vai trò Entity trong Google search là gì?

Vai trò Entity trong Google search là gì?




Entity là một phương pháp giúp Search Engine hiểu được ý định của người dùng, đây là một nguồn bổ sung giúp xác định câu trả lời cho một truy vấn tìm kiếm. Entity giúp Google nhận ra các thực thể được giới thiệu trong mục này.


Dưới đây là 3 yếu tố xếp hạng quan trọng đã được Google xác nhận:


Content – Nội dung: Sản xuất nhiều nội dung hữu ích kết hợp với xây dựng Entity đồng nhất giúp Google dễ dàng nhận diện thương hiệu.

Links – Liên kết: Giúp content có thể kết nối với các Entity

Rankbrain: Thực chất không phải là một yếu tố xếp hạng mà chỉ là một tín hiệu để đưa ra kết quả tốt nhất.

3 . Entity quan trong như thế nào đối với các SEOer?


Entity quan trong như thế nào đối với các SEOer?


Với sự thay đổi liên tục các thuật toán của Google khiến cho việc SEO cần có sự mới mẻ và nắm bắt đúng xu hướng.


Bên cạnh đó, các doanh nghiệp khi mới bước vào lĩnh vực Digital Marketing đã chú trọng đến việc làm SEO. Bởi vì 2 lý do này:


Chi phí cho Paid Search (Quảng cáo trả phí) ngày càng cao.

SEO mang lại tính bền vững và lâu dài cho doanh nghiệp

Mặt khác, Google mong muốn đem lại kết quả cho người dùng ngay ở trên trang tìm kiếm. Có nghĩa là họ không cần truy cập website mà vẫn xem được kết quả họ mong muốn. Yếu tố này gọi là vị trí top 0, hay cụ thể hơn là Featured Snippet.

4 . Cách Google thu nhập dữ liệu Entity SEO từ mạng xã hội

Những web nào có sử dụng mạng xã hội đồng nghĩa với việc trang web đó được google đánh giá rất cao. Sẽ được lên top và bền vũng cực kì

5. Cách sử dụng các thực thể cho SEO?

Cách sử dụng các thực thể cho SEO?


Có một kỳ vọng rằng các thực thể sẽ sớm thực hiện công việc của các backlink và từ khóa. Có lẽ không phải tất cả, nhưng có lẽ là hầu hết. Và hệ thống xếp hạng sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều bởi vì Google sẽ có thể phân tích nhiều ngữ cảnh hơn trước đây – sẽ không có cơ hội nào cho những website có những hành động spam có thể ranking các từ khóa được.

Vì thế, để làm SEO hiệu quả hơn, bạn phải bắt đầu xây dựng các thực thể của riêng mình và tăng cường kết nối với các thực thể khác trong lĩnh vực của bạn. 

6 . Dịch vụ SEO Entity giúp gì được cho web của bạn

- Về thương hiệu

Entity giúp web của bạn được định danh bằng cách khai báo chủ đề của website thông qua social, Schema kết hợp với việc đổ một lượng URL trần trỏ về trang chủ giúp website bền vững theo thời gian sau này khi sử dụng thêm các loại backlink khác để SEO được keyword.


Từ đó Google sẽ đánh giá website của bạn uy tín, tăng điểm trustrank cho trang web của bạn và giúp bạn quảng bá website đến nhiều người có cùng quan tâm đến lĩnh vực mà bạn đã khai báo.

- Về con người

Ngoài việc tối ưu công cụ tìm kiếm, Entity còn giúp xác định trang web là của ai? Ai là người viết bài? Họ có phải người người có chuyên môn sâu trong lĩnh vực này hay không? Qua đó tạo được điểm nhấn với các website khác trong cùng lĩnh vực và giúp người dùng tin tưởng vào doanh nghiệp của bạn hơn.

7. Nên mua dịch vu SEO enity ở đây cho uy tín

Hiện nay có rất nhiều trang cung cấp dịch vụ enity. 

- Dịch vụ entity chất lượng ở đâu

Những trang web giá rẻ có thể không được chất lượng. tại dịch vụ Enity của centralland. Đây là dịch vụ SEO chất lượng , lấy giá gốc không thông qua trung gian, giá cả có thể thương lượng.

Dịch vụ entiy tư vấn vui vể chiều lòng quý khách hàng và hỗ trợ khách hàng.

Nhân viên chuyên nghịp với nhiều năm kinh nghiệm sẽ dễ dàng giúp website của bạn dễ dàng lên top.

- Entity bằng tay

Dịch vụ SEO entity chất lượng vì được làm bằng tay rất tỉ mỉ. Vậy điểm mạnh của SEO entity bằng tay là gì

Kết nối tất cả các trang profile tầng 2 lại với nhau.

Chọn lọc kỹ những trang web có chỉ số DA cao > 100

Cho index nhanh – bản thân những trang này đã được index nhanh, nhưng dịch vụ này sẽ phải ép những trang cứng đầu.

7. Giá dịch vụ Entity tốt nhất

Bảng giá dịch vụ entity backlink profile như sau:

• 100 backlink profile: giá bán 1.000.000 VNĐ. Thời gian: 2 ngày

• 200 backlink profile: giá bán 2.000.000 VNĐ. Thời gian: 5 ngày

• 300 backlink profile: giá bán 3.000.000 VNĐ. Thời gian 7 ngày

Giá dịch vụ Entity tốt nhất



Đây là bảng giá dịch vụ SEO entity bạn cần tham khảo. Với giá này sẽ còn ưu đãi chỉ còn 5.5 triệu khi làm 2 bộ giá 6 triệu nhé.

Xem thêm về dịch vụ entity tại https://centralland.com.vn/dich-vu-entity/

Xem thêm các bài viết liên quan dịch vụ seo mà bạn đang quan tâm: