Một số câu hỏi liên quan đến Entity

Một số câu hỏi liên quan đến Entity Dự án Căn hộ New Galaxy

Hotline 0931342229

Chủ Nhật, 20 tháng 11, 2022

Một số câu hỏi liên quan đến Entity

 Dưới đây là một số câu hỏi liên quan tới entity seo top mà các bạn cần, hy vọng sẽ giúp được quý anh chị đang muốn PR thương hiệu, seo top google.



1. Entity hay Social là gì?


Social là tên gọi để chỉ các nền tảng mạng xã hội khác nhau được sử dụng để kết nối chia sẻ thông tin giữa mọi người với nhau. Một số mạng xã hội phổ biến có thể kể đến như: Facebook, Linkedin, Pinterest, YouTube… Mỗi mạng xã hội sẽ có những điểm khác biệt tuỳ vào mục đích mà người dùng có thể lựa chọn mạng xã hội phù hợp để sử dụng.

Social được chia thành 4 loại chính:Social networks (mạng xã hội)
Media-sharing networks (Mạng xã hội chia sẻ hình ảnh)
Community-based networks (Mạng xã hội dựa trên cộng đồng)
Review board networks (Mạng xã hội đánh giá chất lượng của một cửa hàng, dịch vụ…)

2. Làm social có gọi là Entity ?


Câu trả lời là CÓ. Nhưng nó chỉ đúng khi bạn triển khai Social đúng cách. Còn nếu bạn đang làm Social theo cách spam, kê khai thông tin không đồng nhất rồi trỏ link về website của mình, việc làm đó chỉ tạo ra tín hiệu Lực cho website chứ ko mang ra giá trị sức mạnh cho Entity.
Vậy cần bao nhiêu social thì đủ để xác định Entity cho 1 website?

Theo kinh nghiệm của mình thì các bạn cần tối thiểu 100 Social để có thể giúp Google xác định được thực thể. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo rằng 100 Social của bạn đều phải được Google index thì mới đạt được hiệu quả.

3. Như thế nào là 1 thực thể (Entity) đủ mạnh?


1 Entity đủ mạnh là 1 Entity được tối ưu thông tin một cách đồng bộ và nhất quán. Thông tin cung cấp phải giới thiệu được cho người dùng biết đến thương hiệu, tác giả, người chủ của website đó.

4. Quy trình nhận dịch vụ entity bên chúng tôi như thế nào?


Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng
Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng qua kênh online hoặc offline. Gói dịch vụ mà khách hàng muốn dùng.
Bước 2: Tư vấn các gói entity và thống nhất
Sau khi tiếp nhận yêu cầu cũng như mong muốn của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn gói link phù hợp, hiệu quả nhất cho khách hàng lựa chọn.
Bước 3: Xây dựng hệ thống entity cho khách hàng
Sau khi thống nhất quyết định, chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng hệ thống entity theo đúng yêu cầu, số lượng đã trao đổi từ trước.
Bước 4: Tiến hành báo cáo, bàn giao
Chúng tôi sẽ có file báo cáo đầy đủ kèm theo cho quý khách gồm đường link, user, password cho quý khách kiểm tra và quản lý.